Hòa Bình

Yếu tố tạo nên thành công và khác biệt của Công ty Cổ phần bất động sản An Thịnh Hòa Bình là luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển, tinh thần hợp tác và luôn lắng nghe những đóng góp đầy thiện chí của các đối tác và các doanh nghiệp đầu tư trong KCN, đồng thời coi trọng yếu tố con người. 
Kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh

KCN Lương Sơn do Công ty Cổ phần bất động sản An Thịnh Hòa Bình đầu tư có quy mô 83 ha, nằm tại vị trí đắc địa của huyện Lương Sơn, được xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, luôn tạo nên sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư ở trong và ngoài nước.

Để đảm bảo điều kiện sản xuất kinh doanh tốt nhất cho nhà đầu tư, tại KCN Lương Sơn, Công ty Cổ phần bất động sản An Thịnh Hòa Bình đã đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải tập trung với công suất 3.000m3/ngày đêm, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế WHO, xử lý theo công nghệ sinh học kết hợp với cơ – lý – hoá cam kết đạt các tiêu chuẩn về môi trường.

Công tác xúc tiến và thu hút đầu tư vào KCN được đặc biệt quan tâm. Công ty đã thành lập các phòng ban chuyên biệt để tham gia các Chương trình xúc tiến đầu tư, tham gia các hội chợ, triển lãm nhằm kêu gọi các doanh nghiệp thứ cấp đầu tư vào KCN.

KCN LS
Khu công nghiệp Lương Sơn, Hòa Bình

Với phương châm “Coi sự thành công của các nhà đầu tư chính là sự thành công của Công ty An Thịnh Hoà Bình”, Công ty đã có nhiều chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư vào đầu tư sản xuất kinh doanh tại KCN Lương sơn về các thủ tục; chỉ dẫn cách thức lập dự án đầu tư hoặc trả phí tư vấn để nhận được hỗ trợ lập hồ sơ dự án, thiết kế cơ sở;giúp hà đầu tư kết nối với Ban Quản lý các KCN và các Sở, ngành liên quan của tỉnh Hoà Bình để phê duyệt dự án, cấp các chứng nhận cần thiết và hoàn thành các thủ tục trong thời gian sớm nhất; hỗ trợ nhà đầu tư tối đa về cơ sở hạ tầng và tiện ích KCN.

Tính đến nay, KCN Lương Sơn đã thu hút được 26 dự án (bao gồm dự án về KCN Lương Sơn), trong đó có 12 dự án đầu tư nước ngoài (FDI), chiếm 70,6% các dự án FDI rót vốn đầu tư vào các KCN trong tỉnh với tổng số vốn đăng ký đạt mức 232,4 triệu USD và 14 dự án đầu tư trong nước, vốn đăng ký 2.690,2 tỷ đồng, diện tích đất đã cho các nhà đầu tư thuê chiếm khoảng 85% tổng diện tích đất thương phẩm toàn KCN.

Các doanh nghiệp hoạt động trong KCN Lương Sơn đạt hiệu quả, các chỉ tiêu tăng nhiều so với các năm trước. Đến nay, các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho gần 10 nghìn lao động (trong đó 85% là lao động tại địa phương). Đồng thời, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế – xã hội trên địa bàn, đảm bảo an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội.

Khu dân cư Cảng Chân Dê được xây dựng tại một vị trí khá lý tưởng, tọa lạc giữ trung tâm thành phố Hòa Bình, nằm cạnh bên sông Đà, đối diện trực tiếp với Trung tâm hành chính thành phố.

Dự án có tổng diện tích 5,6 ha, với tổng mức đầu tư 210 tỷ đồng, bao gồm 86 biệt thự có diện tích từ 166 – 341 m2; 91 nhà phố có diện tích từ 100 – 195,5m2. Tất cả các khu nhà đều được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại. Nếu tham gia đầu tư, khách hàng sẽ có được các tiện ích như nhà trẻ, trường học, bệnh viện,  khu vui chơi giải trí… Công ty đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng và thiết kế các ngôi nhà phố, nhà biệt thự.

Dự án khách sạn 5 sao An Thịnh Hòa Bình có diện tích 15.000 m2, tổng mức đầu tư 15 triệu USD (tương đương 300 tỷ đồng) do Công ty Line (Hàn Quốc) thiết kế, nằm ở khu trung tâm thành phố Hoà Bình, thuộc khu quần thể nghỉ dưỡng cạnh dòng sông Đà, hướng ra đập Thủy điện Hòa Bình, có vị trí đắc địa, địa thế đẹp. Ngoài ra, khách sạn được xây dựng gần kề với trung tâm Phật giáo của tỉnh, mang lại không gian thoải mái, thanh tịnh.

Công trình khách sạn được xây dựng với 107 phòng nghỉ tiêu chuẩn, 10 phòng nghỉ cao cấp, 02 phòng đặc biệt và 01 phòng tổng thống, phòng họp VIP từ 30 – 50 chỗ, hội trường lớn với quy mô 300 chỗ ngồi để sử dụng cho các sự kiện lớn của tỉnh và vùng Tây Bắc. Nhà hàng đảm bảo phục vụ trên 500 thực khách, bên cạnh đó còn có 3 phòng ăn VIP. Khu vực sân vườn có 6 căn biệt thự (diện tích khoảng 50m2/căn) và các bể bơi, bar ngoài trời, khu vực tập chơi golf, sân tennis được bố trí, thiết kế mang lại cảm giác hài hòa nhất trong quần thể khách sạn nghỉ dưỡng. Ngoài ra, công trình còn có hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện, hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng các công nghệ hiện đại về môi trường. Dự án được xây dựng trong 3 năm, khi hoàn thành sẽ trở thành điểm nhấn của thành phố Hòa Bình.

 

Lãnh đạo UBND tỉnh Hòa Bình đến thăm Nhà máy trong KCN Lương Sơn

Thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước và chính sách đối với người lao động

Hàng năm, Công ty thực hiện  đầy đủ nghĩa vụ về thuế và các khoản đóng góp ngân sách khác theo quy định của Nhà nước; nhiều năm liền được Cục thuế tỉnh Hoà Bình tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nghĩa vụ thuế.

Công ty thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các nghĩa vụ khác đối với người lao động. Ngoài các chế độ chính sách của Nhà nước quy định, Công ty còn thực hiện các chế độ ưu đãi khác như: chế độ tiền thưởng, tặng quà sinh nhật, thăm hỏi hỗ trợ khi cán bộ công nhân viên gặp hoạn nạn, ốm đau, hàng năm tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thăm quan nghỉ mát và điều chỉnh tăng mức lương cho người lao động (tính từ năm 2010 đến nay, mức lương trung bình của cán bộ công nhân viên Công ty tăng 1,92 lần).

Bên cạnh đó, Công ty cũng rất quan tâm tới đời sống tinh thần của người lao động, như thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao do Ban Quản lý các KCN tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh Hoà Bình tổ chức phát động; tổ chức các buổi sinh hoạt văn nghệ, gặp gỡ, giao lưu trong Công ty, từ đó toàn thể cán bộ công nhân viên đều yên tâm công tác và xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường

Ban lãnh đạo Công ty chú trọng vào việc vệ sinh môi trường, ngay từ khi thực hiện dự án đầu tư KCN, Công ty đã định hướng phát triển mô hình KCN Lương Sơn là “Khu công nghiệp xanh”, đề ra chính sách thu hút đầu tư dài hạn trong tương lai, cũng như trong thiết kế quy hoạch đều ưu tiên các yêu cầu đảm bảo môi trường, cảnh quan sinh thái.

Công ty thường xuyên cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn, hội thảo bồi dưỡng kiến thức về công tác bảo vệ môi trường do các Sở, Ban, ngành tổ chức, từ đó nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường; phòng ngừa, xử lý ô nhiễm môi trường, nêu cao ý thức bảo vệ môi trường trong cuộc sống, kết hợp hài hòa giữa hiệu quả kinh tế với việc bảo vệ môi trường.

Tham gia tích cực các hoạt động xã hội vì cộng đồng

Công ty luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện do Trung ương, địa phương, các đoàn thể, tổ chức, ban ngành phát động, như: quỹ từ thiện “Vì người nghèo”, “Ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam”, ủng hộ “Quỹ Khuyến học của tỉnh Hòa Bình”, ủng hộ đồng bào bão lụt, đồng bào nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức biểu diễn nghệ thuật để tạo quỹ từ thiện, tặng quà, nhà đại đoàn kết… Hàng năm, vào những dịp 27/7 và ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Công ty đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình mẹ liệt sỹ, các gia đình thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…, từ đó góp không ít phần vào mục đích phát triển kinh tế văn hóa xã hội bền vững của tỉnh Hoà Bình nói chung cũng như huyện Lương Sơn nói riêng.

Công ty đã chủ động đề xuất với UBND huyện Lương Sơn, UBND xã Hòa Sơn hỗ trợ toàn bộ kinh phí xây dựng làm đường thôn Hòa Vinh thuộc xã Hòa Sơn với trị giá trên 1 tỷ đồng nhằm cải thiện, nâng cao môi trường sống cho nhân dân, tạo điều kiện cho nhân dân trong thôn đi lại và phát triển kinh tế, hỗ trợ nhân dân xây dựng nông thôn mới, được bà con nhân dân địa phương cũng như các cấp chính quyền ghi nhận, đánh giá cao.

Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ kinh phí cho hoạt động của các tổ chức xã hội như: Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao; hỗ trợ kinh phí xây dựng nông thôn mới;…

Với những thành tích đã đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội, nhiều năm qua Công ty vinh dự được Chính phủ, các Bộ, ngành và địa phương tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quí (Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen) và các danh hiệu cho những đóng góp tích cực và nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty.