thép
Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á (ASEAN STEEL) hiện đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại KCN Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, sản xuất các sản phẩm thép; mua bán các sản phẩm thép và khai khoáng.

Với hơn 20 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh trong ngành thép, ASEAN STEEL đã đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại với công nghệ sản xuất DANIELI của Ý, công suất sản xuất mỗi năm khoảng 150.000 tấn. ASEAN STEEL là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối hàng đầu về thép cuộn tròn trơn, thép thanh vằn trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Sản phẩm của ASEAN STEEL được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 1651:1-2008, TCVN 1651:2-2008, JIS 3112, JIS 3505,… tuân theo chuẩn yêu cầu kỹ thuật quốc gia về thép làm cốt bê tông QCVN 7:2011/BKHCN để đáp ứng cho ngành xây dựng.

thép ĐNA
Trụ sở Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á

Hiện nay, sản phẩm phôi thép của Công ty được cung cấp cho các nhà máy cán thép trong nước cũng như xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á (Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan,…). Thép cuộn tròn trơn và thép thanh vằn của Công ty đã có mặt khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, ngoài ra còn xuất khẩu sang Campuchia và Lào.

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là trên hết”, “Uy tín quí hơn vàng”, nhiều năm qua, Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong quy trình sản xuất thép, từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thép Đông Nam Á là thương hiệu đã được khẳng định vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua, ASEAN STEEL cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và mang đến sự bền vững cho mọi công trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP ĐÔNG NAM Á

ASEAN STEEL JIONT STOCK COMPANY

Địa chỉ: Khu công nghiệp Hòa Phú, xã Hòa Phú, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: (0500) 3 949 197 – 3949 198

Fax: (0500) 3 949 196                         

 Mail: [email protected].

Website: www.aseansteel.com.vn