Pin Vape 18650 Là Gì? Cách Phân Biệt Pin Vape 18650 Thật Giả

Pin vape có vai trò quan trọng, liên quan mật thiết đến khả năng tạo khói của thuốc lá điện tử. Nếu được hỏi, loại pin nào tốt nhất, chắc chắn câu trả lời sẽ là pin vape 18650. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở phân phối loại pin này. Tuy nhiên, để kiểm chứng chất lượng là điều không phải dễ. Bài viết sau đây, Khu Công Nghiệp sẽ giúp bạn đi tìm hiểu Pin vape 18650 là gì? Cách phân biệt Pin vape 18650 thật & giả. Hy vọng, bạn có thể mua được loại pin vape chất lượng.

Pin vape 18650 là gì? 

Pin vape 18650 sẽ có kích thước chuẩn là 18mm x 65mm, được nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau như: Sony, Panasonic, akasha, ansmann,…. Trở thành tiêu chuẩn vàng cho pin có thể thay thế và hiển nhiên cũng có thể tái sử dụng bằng cách sạc lại.

Pin vape 18650 là gì? 
Pin vape 18650 là gì?

Pin vape 18650 cung cấp hiệu xuất tương tương một pin lithium – ion. Chúng chứa đựng công xuất từ 1800mAh – 3500mAh, đạt công suất 3.7 volt. Chúng được sử dụng trong các thiết bị từ máy tính xách tay, cho đến đến phụ kiện máy ảnh trong gimbals, đèn pin, thanh trượt,… Đặc biệt, pin 18650 còn được sử dụng để sạc vape.

Nên mua loại pin vape 18650 nào 

Hiện nay có rất nhiều loại Pin Vape rời 18650 tại các Vape Shop. Điều này sẽ gây ra bối rối cho người dùng. Hãy cùng Khu Công Nghiệp điểm qua các loại Pin Vape tốt nhất hiện nay

Pin Vape Cylaid Tím 

Pin Cylaid Tím có độ xả rất lớn là 2200mAH đạt 35A khi thực hiện xả liên tục và lên đến 40A khi thực hiện xả gấp. Đây là loại pin được đa số người hút vape ưa chuộng. Bởi chúng có độ xả lớn, mang công suất cao, có thể tạo ra những làn khói dày, đạt được vị tinh dầu trọn vẹn.

Pin Pod Cylaid Xanh 

Ngoài màu tím vừa kể trên, pin Cylaid xanh là loại pin sáng giá mà các dân chơi vape giá rẻ không thể bỏ lỡ. Đây thuộc dòng pin cao cấp, có giá trị đt hơn so với pin Cylaid Tím 18650. Đặc trưng của dòng pin này, thường có sạc Super I2 đi kèm. Giúp logic hóa thời gian sạc. Giúp kéo dài tuổi thọ của pin, hạn chế bị chai pin. So với những dòng pin tương tự thì pin Cylaid xanh xứng đáng với vị trí “Ứng cử viên số 1”.

Pin Pod Cylaid Xanh 
Pin Pod Cylaid Xanh

Pin Thuốc lá điện tử Cylaid Vàng 

Khi nhắc đến những dòng pin vape chất lượng, thì chắc chắn phải kể đến cái tên pin Vape 18650 Cylaid vàng. Loại pin 18650 là sản phẩm được giới chuyên gia nhận định khá cao. Với tốc độ xả vô cùng bền bỉ, kết hợp cường độ dòng xả vô cùng ổn định, kể từ lúc pin đầy, cho tới khi chúng bắt đầu cạn kiệt. Pin Cylaid vàng với dung lượng 3100mAh và đạt độ xả cao, lên đến 60A, thiết kế nhỏ gọn. Lõi pin được cấu tạo từ chất liệu cao cấp giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Đặc biệt, nhà sản xuất còn tinh tế trong việc tặng thêm 1 vỏ đựng pin cao cấp khi người tiêu dùng mua 2 viên pin cùng lúc.

Pin Vape Hyust Pro

Pin Hyust Pro là cái tên quen thuộc, được sản xuất bởi Hyust. Dòng pin này có công suất khá mạnh. Đạt đến 2850mAh và độ xả cao không kém, đạt mức tối đa 45A. Điện áp đầu vào thích hợp là từ 4.2V và đầu ra là 3.7V. Với trọng lượng là 55g và kích thước nhỏ gọn, Hyust Pro phù hợp với cả dòng Box và Mech.

Pin Vape Hyust Pro
Pin Vape Hyust Pro

Pin Vape Pod AWT Galaxy 

Pin AWT Galaxy là cái tên tiếp theo của dòng pin vape 18650, chúng tạo nên sự bùng nổ khác biệt khi các vapers hút. Với dung lượng khủng lên đến 3500mAh, vượt xa các đối thủ tiềm năng hiện có trên thị trường. Không chỉ vậy, Pin AWT Galaxy còn có tuổi thọ khá cao. Phù hợp với những vapers muốn chơi hệ khói, công suất cao. Thì đây chắc chắn là loại pin mà bạn cần hướng đến.

Pin Pod System Bossiming 

Loại pin được thiết kế chuyên dụng dành cho vape với công suất và dung lượng khá cao. Mang đến cho những người yêu thích vape đạt được trải nghiệm tốt nhất. Pin Bossiming với dung lượng 3000mAh, độ xả tối đa là 40A. Các thông số được kiểm tra đạt mức trung bình tốt. Loại pin này hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em trải nghiệm tuyệt vời. Tất nhiên, phải đảm bảo được độ an toàn cao nhất. Thích hợp nhất vẫn là dùng cho Box mod.

Pin Pod System Bossiming 
Pin Pod System Bossiming

Pin Vape IMR 18650 

Đây là loại pin có độ xả cực cao, trong khi duy trì nhiệt độ thấp, pin cho phép xả với mức cực lớn. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với các vapers. Pin được thiết kế theo lối kết nối, rất an toàn, là dòng pin nổi tiếng của thương hiệu Panasonic. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi pin hoạt động hết công suất 110W và có khi hơn như thế nữa. Đặc biệt, khi sắp kết thúc tuổi thọ, pin vẫn có thể hoạt động tốt, duy trì cả ngày mà vẫn không có dấu hiệu tụt công suất.

Pin Vape điện tử BTS

Dòng pin cuối cùng mà Khu Công Nghiệp muốn nhắc đến, chính là pin vape BTS. Nổi tiếng với độ xả lớn và dung lượng pin lên đến 3000mAh. Loại pin này khi kết hợp với tinh dầu, tạo ra làn khói dày và độ tỏa hương cao. Mang lại trải nghiệm chất lượng khi vaping. Bạn có thể sử dụng dòng pin này trong một khoảng thời gian dài mà không lo sạc quá nhiều lần.

Pin Vape điện tử BTS
Pin Vape điện tử BTS

Cách phân biệt Pin vape 18650 thật & giả 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại pin vape 18650 khác nhau. Vậy, làm sao để phân biệt được loại nào là thật, loại nào là giả. Đây cũng chính là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nói chung và các vapers nói riêng. Đặc biệt, trong giai đoạn mà hàng giả, hàng thật lẫn lộn, tràn lan.

Cũng tương tự như các sản phẩm khác, pin 18650 bị làm giả khá nhiều. Do đó, người tiêu dùng hết sức cẩn trọng khi mua sản phẩm này. Không ít đơn vị vì lợi nhuận kinh doanh. Đã tìm kiếm những cơ sở gia công, nhái thương hiệu để sản xuất và bán ra thị trường, “đội lốt” danh tiếng của hàng chính hãng. Nếu chẳng may mua phải các mặt hàng như thế này, bạn vừa lãng phí tiền, vừa tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Đặc biệt, khi mà CDR cao, nếu mua phải hàng giả, chúng không thể đảm bảo cho bạn được độ an toàn. Gây ra những rủi ro nguy hiểm, thậm chí gây cháy nổ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Với công nghệ làm hàng giả vô cùng tinh vi như hiện nay. Rất khó để chúng ta phân biệt đâu là pin vape 18650 thật và giả. Chúng đều giống nhau về ngoại hình, thương hiệu và cả logo,…

Bạn chỉ có thể phân biệt bằng cách thông qua trọng lượng. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ về thông tin của pin vape 18650 thật trên google. Đối chiếu với thông tin từ nhà sản xuất. Xác định đúng trước khi mua hàng. Bên cạnh đó, cách tốt nhất để bạn không mua phải hàng giả. Đó chính là hãy mua trực tiếp tại những cửa hàng, đơn vị uy tín, được nhiều người đánh giá cao, “chọn mặt gửi vàng”.

Cách sạc pin vape giúp tăng tuổi thọ pin

Cách sạc pin vape 18650 đúng cách, đóng vai trò quan trọng, trong việc kéo dài tuổi thọ của pin. Tốt nhất, khi pin còn dung lượng khoảng từ 25 – 30% thì lúc này bạn nên sạc là tốt nhất. Tuyệt đối, không nên sạc khi pin còn ở mức 50%. Ngoài ra, bạn cần bảo quản vape pod ở nơi có nhiệt độ thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ em và thú cưng. Một khi không sử dụng pin nữa, hãy vứt đúng chỗ để bảo vệ môi trường xung quanh.

Cách sạc pin vape giúp tăng tuổi thọ pin
Cách sạc pin vape giúp tăng tuổi thọ pin

Nếu bạn thuộc tuýp người không thường xuyên vaping. Thì tốt nhất nên giữ dung lượng pin ở mức từ 40 – 50%. Trường hợp bạn bỏ vape pod từ 3 – 6 tháng mà chưa sử dụng lại thì trước khi vaping, hãy nhớ sạc đầy nhé. Ngoài ra, tránh tình trạng sạc qua đêm, gây chai pin.

Dưới đây là một số dấu hiệu mà các Vape Shop muốn cảnh báo đến bạn khi pin đã xuống cấp và nên thay thế:

  • Pin có dấu hiệu tụt nhanh.
  • Nhiệt độ tăng cao khi đang sạc hoặc đang vaping.
  • Thời gian sử dụng pin đã kéo dài từ 1 – 2 năm.
  • Pin bị biến dạng, phù, trầy xước hoặc lồi ra.

Tất cả dấu hiệu trên đây đều cảnh báo bạn nên thay pin gấp, càng sớm càng tốt. Nếu không, một số trường hợp đáng tiếc sẽ xuất hiện, khi bạn sử dụng vape. Ngoài ra, hãy tuân thủ theo hướng dẫn của Sài Gòn Retro Vape về cách sạc pin đúng. Bảo quản pin thật tốt để tăng tuổi thọ cho pin.

Khu Công Nghiệp mong rằng, qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp về Pin vape 18650 là gì? Cách phân biệt Pin vape 18650 thật & giả. Giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng pin vape 18650. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc phản ánh về các sản phẩm từ các shop vape. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất nhé!.